Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Quần áo bóng đá không logo Nhật xanh chuối 142

Quần áo bóng đá không logo Nhật xanh chuối 142

Quần áo bóng đá không logo Adidas Sporty 155

Các dòng sản phẩm áo bóng đá không Logo càng ngày càng đa dạng, và khách hàng cũng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mình ở các lứa tuổi. Để làm được điều đó nghe tưởng chừng dễ dàng có được, nhưng đằng sau đó là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân viên Aothethao.net với mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm áo thể thao chất lượng nhất.
Mẫu áo bóng đá không Logo Adidas là lựa chọn không tồi khi khách hàng yêu thích sự kết hợp giữa hai màu chủ đạo đen và da cam. Ba đường sọc màu da cam được may từ cổ áo, qua cầu vai kéo xuống tay như mở rộng vai ra, tôn dáng người mặc. Phía trước ngực được thiết kế là hình trái tim cách điệu, góc cạnh vừa thể hiện sức rắn rỏi vừa mang hàm ý chúng ta chơi bóng bằng cái đầu lạnh, quả tim nóng. Logo Adidas được đặt khéo léo như là một điểm nhấn của bộ trang phục áo thể thao này. Ngoài ra các bạn có thể chọn các màu khác như màu vàng, đen; màu trắng, da cam, đen. Tùy vào sở thích của từng FC.
Với đội ngủ nhân viên lâu năm trong nghề, chuyên về thiết kế may mặc các hàng thể thao, Aothethao.net luôn luôn nhập các loại vải chất lượng tốt và điều đó đã được kiểm chứng qua các sản phẩm áo bóng đá phân phối ra thị trường. Chất vải thun lạnh, độ đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, thiết kế đúng form người Việt là những phản hồi tích cực của khách hàng khi đến với chúng tôi. Hãy nhanh tay đặt hàng để có được sự trợ giúp nhanh nhất có thể bạn nhé!

Các bạn chia sẻ thông tin bài viết giúp mình nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều :)

aothethao.net

Không có nhận xét nào: