Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Quần áo bóng đá không logo Brazil vàng 145

Quần áo bóng đá không logo Brazil vàng 145

Quần áo bóng đá không logo Brazil vàng

Mặc dù các kết quả gần đây trên đấu trường quốc tế của Selecao không thực sự thuyết phục và hiện tại đội tuyển Brazil đang xếp hạng thứ 6 trên bảng xếp hạng FIFA. Brazil của hiện tại đã không còn là nỗi khiếp đảm như những năm thập kỉ 90, khi mà trình độ bóng đá của các nước ngày càng tiệm cận các đội bóng lớn. Aothethao.net thiết nghĩ đó cũng là quy luật chung của bóng đá nhưng thành tích đáng nể của Brazil là luôn có mặt tại các vòng chung kết Wolrd Cup khi chưa một đội tuyển quốc gia nào làm được.
Mẫu áo bóng đá không Logo Brazil vàng là mẫu áo bóng đá Aothethao.net mới đưa ra thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nhìn tổng thể bộ áo bóng đá vẫn là các tông màu truyền thống của Selecao xanh lục, vàng và xanh lam. Cổ áo và cổ tay được bo viền xanh lục, với thiết kế hình tim kéo dài một đoạn xuống phần xương ức vừa uyển chuyển vừa mang đậm chất Samba trong bộ trang phục thể thao này. Logo Nike được đặt trên ngực phải như mọi khi và mẫu quần thì dường như không có thay đổi nhiều so với mẫu năm trước.
Lựa chọn bộ quần áo bóng đá hiện nay thực sự là một bài toán khó, có rất nhiều các sản phẩm được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau. Aothethao.nettin rằng những ai là fan ruột của Selecao thì không khó cho sự lựa chọn đó. Chất vải làm áo cũng được chúng tôi tuyển lựa kĩ càng với chất vải thun lạnh, mềm, thấm hút mồ hôi hiệu quả, độ co giãn đàn hồi tốt đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đã đến lúc bạn nên sắm cho mình hay CLB đang tham gia bộ trang phục thể thao mới cho những sự khởi đầu mới. Hãy liên hệ với Aothethao.net qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất nhé !

Các bạn chia sẻ thông tin bài viết giúp aothethao.net nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều :)

Không có nhận xét nào: