Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Quần áo bóng đá không logo Barca hồng 144

Quần áo bóng đá không logo Barca hồng 144

Quần áo bóng đá không logo Barca hồng

Bắt đầu khi Luis Suarez đầu quân cho Barcelona năm 2014,  kết hợp với 2 tiền đạo Lionel Messi và Neymar,  họ đã cùng nhau đóng góp 141 bàn trong 175 trận cho đội chủ sân Nou Camp. Đây là con số rất khủng khiếp và dường như bộ ba này đang là hàng tiền đạo có sức công phá mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Aothethao.net xin chúc mừng các fans của đội bóng đá xứ Catalan khi Barca vẫn đang tiến băng băng trên các mặt trận mùa giải năm nay.
Với lối chơi đẹp mắt và nghệ thuật không thể phủ nhận rằng Barca lại thu hút lượng fans lớn đến thế. Và các mẫu áo đấu của Barca cũng là các sản phẩm Aothethao.net đầu tư, sản xuất để kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mẫu áo bóng đá Barca hồng, không Logo là một trong những sản phẩm ấy, đơn giản nhưng lại cực kì nổi bật. Bộ quần áo bóng đá có tông màu hồng, màu áo thi đấu sân khách của Barca, phần cổ được thiết kế cổ tròn, đơn giản. Hai bên viền tay được may viền màu bã trầu cùng với Logo của hãng tài trợ Nike bên ngực phải. Tất cả các thiết kế này đều hướng đến sự đơn giản nhất cho người mặc.
Có rất nhiều khách hàng e ngại hay còn đắn đo về chất vải của các mẫu áo bóng đá trên thị trường hiện nay. Vì vậy Aothethao.net có lời khuyên nhỏ bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín để có được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi lựa chọn chất vải thun lạnh, mềm, độ đàn hồi co giãn tốt và thấm hút mồ hôi nhanh. Điều này đã được rất nhiều khách hàng hài lòng và phản hồi về công ty. Đây là niềm vui chung cho tất cả nhân viên của Aothethao.net. Hãy đến với chúng tôi để có được những lời tư vấn cụ thể, rõ ràng nhất trước khi các bạn lựa chọn sản phẩm cho mình nhé. 
Các bạn chia sẻ thông tin bài viết giúp aothethao.net nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều :)

Không có nhận xét nào: