Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Bộ bóng đá không logo Pegan Sporty xanh 153

Bộ bóng đá không logo Pegan Sporty xanh 153

Như các bạn đã biết, cảm hứng thiết kế về các bộ sản phẩm áo bóng đá của Aothethao.net luôn là nguồn cảm hứng vô tận. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra các mẫu áo quần mới nhất về các dòng áo thể thao ngoài chính thống- đó là các dòng sản phẩm áo bóng đá không Logo Pegan xanh.
      Bộ áo bóng đá không Logo Pegan xanh là kết quả của sự nỗ lực đó. Với thiết kế tông màu chủ đạo màu xanh, trắng và đỏ. Nhìn tổng thế từ trên xuống, các bạn có thể thấy được sự khéo léo khi kết hợp giữa hai màu sắc đỏ, đen trên thiết kể cổ hình trái tim, hai đường viền đỏ được may khéo léo từ trên cổ, cong vòng cung xuống dưới nách tô đậm vòng ngực trên của người mặc. Phía trước ngực, trên xương ức là Logo Pegan trên nền màu vải trắng cùng các họa tiết sọc dọc, song song với nhau màu xanh lam nhạt. Hai họa tiết đỏ cũng được in tinh tế, kéo dài thanh thoát từ cầu vai, chéo qua ngực rồi in song song dọc xuống nhạt dần. Có thể nói đây là một thiết kế mới lạ và độc đáo của chúng tôi.
      Với sự chọn lựa kĩ càng về chất liệu, sản phẩm áo bóng đá không logo của Aothethao.net được đánh giá rất cao bởi chất vải thun lạnh, mềm, độ co dãn đàn hồi và thấm hút mồ hôi nhanh, tôn body người mặc. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, không nhanh tay đặt hàng để có được sự tư vấn, chăm sóc của Aothethao.net.
Nếu thông tin hữu ích, các bạn chia sẻ giúp mình bài viết nhé :) cảm ơn mọi người rất nhiều ! 

Không có nhận xét nào: